Giới thiệu về Lasonfa

 

 

I Thương hiệu

1. Lasonfa là gì?

Lasonfa là website thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm, dịch vụ về hương thơm. Lasonfa sở hữu 2 tên miền chính: www.lasonfa.vn, www.lasonfa.com.

2. Lasonfa cung cấp điều gì?

Cung cấp sản phẩm chính hãng.

Mô tả mùi hương chân thực, chính xác, khách quan dựa trên những phản hồi trực tiếp của khách hàng, và người dùng trên điễn dàn nước hoa của Châu Âu.

II Tính năng website

Giao diện: Cung cấp cho người dùng* những danh mục phổ biến theo mức độ quan tâm đã được thống kê.

Tính năng: Hơn 300 note hương trong mô tả sản phẩm đều được liên kết với nhau và có mô tả chi tiết, bạn có thể click vào liên kết để xem một cách rõ ràng và thuận tiện.

Mô tả sản phẩm: Sản phẩm được mô tả rõ ràng, khách quan hoàn toàn dựa vào đánh giá của những người dùng trước.
Điểm cộng, điểm trừ của sản phẩm đều được nêu rõ. Đối với những ý kiến của người dùng về việc họ ghét một note hương cụ thể, Lasonfa sẽ không cung cấp vì nó mang tính chủ quan cá nhân và không chính xác.(Tôi ghét hoa trắng, quá nhiều phấn, quá ngọt ngào…)

*Người dùng là tất cả mọi người truy cập website, bao gồm cả khách mua hàng và người tìm kiếm thông tin.

III Triết lý kinh doanh

Lợi mình, lợi người, lợi xã hội.

Tầm nhìn

IV Tầm nhìn

Là một địa chỉ tin cậy về nước hoa cho người dùng. Nơi mọi người tìm đến với sự an tâm về chất lượng và dịch vụ.

Trở thành website cung cấp đầy đủ thông tin nhất về sản phẩm, mô tả mùi hương, một cách sinh động, khách quan và hiện đại.

V Sứ mệnh

Cung cấp cho người dùng một nền tảng hiện đại, gọn gàng, dễ sử dụng, ngôn ngữ thân thiện, dễ hiểu.

Xây dựng môi trường làm việc hoà đồng, thân thiện, nhạy bén, sáng tạo.

Xây dựng thương hiệu dựa trên sự tinh tế, chỉn chu, tính nhân văn.

Sứ mệnh
Giá trị cốt lõi

VI Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi của Lasonfa dựa trên các tiêu chí chính:

Nhân – Lấy con người làm trung tâm. Lợi ích của người dùng, đối tác, nhân viên luôn được quan tâm và đề cao.

Lễ – Ứng xử hòa nhã lịch sự, giao tiếp ấm áp, hành vi thân thiện, chân thành, khiêm nhường, biết lắng nghe, chia sẻ.

Nghĩa – Luôn coi trọng tính nhân văn, đạo đức, thượng tôn pháp luật.

Trí – Tư duy sáng tạo, nhạy bén, ham học hỏi, cầu tiến.

Tín – Cam kết giữ đúng lời hứa với người dùng, đối tác, nhân viên, mục tiêu ban đầu của thương hiệu.