Amouage
By Kilian
Byredo
Clive Christian
Creed
Escentric Molecules
Frederic Malle
Jo Malone
Le Labo
Maison Francis Kurk...
Nasomatto
Parfums de Marly
Roja
Tom Ford
Chính sách bảo hành
Lasonfa xin cảm ơn bạn đã quan tâm và ghé thăm mục ‘Chính sách sản phẩm và dịch vụ’. Xin được gửi đến bạn thông tin cụ thể từng mục như sau:
I. Sản phẩm
Tất cả sản phẩm Lasonfa cung cấp đều là sản phẩm chính hãng.
II. Bảo hành sản phẩm
1. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm chưa được mở hộp niêm phong, chưa mất tem bảo hành.
Sản phẩm giao không khớp với hoá đơn thanh toán.
Sản phẩm giao không đúng số lượng.
Hình thức bên ngoài sản phẩm bị thay đổi do quá trình vận chuyển(xước, gãy, nứt, vỡ…). Vui lòng cung cấp video quá trình kiểm hàng hoặc mở niêm phong trước khi sử dụng.
Sản phẩm đổi trả phải bao gồm các chứng từ giao dịch có liên quan: hóa đơn, biên lai, còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
2. Thời hạn bảo hành.
Tất cả các sản phẩm full-size được cung cấp bởi Lasonfa đều được bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày bạn nhận được hàng.
Thời gian đổi trả: Sản phẩm sẽ được chuyển đến bạn trước 05 ngày kể từ ngày Lasonfa nhận được sản phẩm đổi trả từ phía bạn.
2. Hủy đơn hàng.
Bạn hoàn toàn có thể huỷ đơn hàng và yêu cầu hoàn tiền khi sản phẩm chưa giao đến bạn trong vòng 15 ngày kể từ khi bạn hoàn thành thanh toán cho sản phẩm.
Lasonfa sẽ không hoàn lại tiền đặt cọc(500.000vnđ) khi shipper không thể liên lạc với bạn, quá 02 lần gửi mà bạn không nhận hàng, hoặc các lí do chủ quan từ phía bạn.
III. Dịch vụ
1 Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
Chịu trách nhiệm tư vấn cho bạn, đưa ra lời khuyên, góp ý hoặc lựa chọn những sản phẩm đúng với yêu cầu của bạn.
Luôn quan tâm tới cảm nhận của bạn, cuộc sống của bạn, sở thích, và những trải nghiệm thực tế về sản phẩm và dịch vụ của Lasonfa.
Phản hồi nhanh chóng những yêu cầu, khiếu nại, các vấn đề nảy sinh nhanh nhất, cầu thị nhất.
Luôn lắng nghe ý kiến, góp ý, và coi đó là niềm vui, sự hãnh diện, và thể hiện lòng biết ơn to lớn khi được bạn phản hồi ý chất lượng dịch vụ hoặc góp ý để nâng cao chất lượng dịch vụ.
2 Góp ý về chính sách sản phẩm và dịch vụ
Nếu bạn có bất kỳ điểm không hài lòng về các vấn đề mà Lasonfa đưa ra, hoặc có những yêu cầu thêm khác, xin đừng ngần ngại cho Lasonfa được biết. Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi được bạn góp ý. Một cách chân thành, chúng tôi rất mong chờ ý kiến của bạn, để được phục vụ bạn tốt hơn.